Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Nha khoa Thuận Kiều cấy ghép răng Implant uy tín bảo hành vĩnh viễn TPHCM

Nha khoa Thuận Kiều trung tâm cấy ghép răng Implant uy tín từ 2002 tại TPHCM. Với đội ngũ Y bác sĩ từ Pháp, chúng tôi là một trong những trung tâm nha khoa có bề dày lịch sử hoạt động lâu năm nhất tại quận 5, TPHCM. Tại sao bảo hành cấy ghép răng Implant tại nha khoa Thuận Kiều là suốt đời ?

Các chuyên khoa răng hàm mặt tại nha khoa Thuận Kiều:
- Cấy ghép răng Implant nha khoa thẩm mỹ.
- Niềng răng hô móm mọc lệch.
- Tẩy trắng răng hiệu quả nhanh chóng.
- Làm răng sứ đẹp khi bọc mão sứ Cercon, Titan thẩm mỹ.

Cần chăm sóc răng cấy ghép răng như thế nào cho tốt nhất ? lúc bạn bị vấn đề về răng, bị mất răng hay thiếu răng, chắc hẳn sẽ gây tất cả trở ngại to trong công đoạn ăn uống và thẩm mỹ. ngày nay, với hai bí quyết khiến cầu răng và trồng răng Implant để giải quyết các vấn đề về răng, vậy cụ thể giữa hai phương pháp này mang các đặc điểm gì buộc phải chú ý ?

cay ghep rang implant uy tin nha khoa thuan kieu tphcm

Cấy ghép răng Implant là phương pháp hiện đại giúp khôi phục chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho các răng thật bị mất bằng các trụ Implant làm bằng Titan. Đây là giải pháp trồng răng nha khoa thẩm mỹ hiện đại nhất giúp bệnh nhân mất răng có thể ăn ngon và tự tin hơn trong giao tiếp với các răng sứ thẩm mỹ cao cấp từ Cercon, sứ E-max 3D giống răng thật hoàn toàn.

Quy trình cấy ghép răng Implant tại nha khoa Thuận Kiều:

- Chụp phim Panorex (phim toàn hàm) để có cái nhìn khái quát nhất về toàn bộ cấu trúc xương hàm hiện tại của bệnh nhân, tầm xoát các răng sâu, răng mọc ngầm dưới xương (răng 8, không đủ chỗ răng mọc ngầm bệnh nhân không thấy được).

- Nếu mất răng, bác sĩ sẽ chỉ định cấy ghép răng Implant, tư vấn chi phí điều trị Implant và thời gian phục hồi sau phẫu thuật cấy Implant.

- Bệnh nhân quyết định trồng răng Implant sẽ tiến hành chụp phim cắt lớp 3D CT - Scan ngay tại nha khoa Thuận Kiều. Ngay trên phim sẽ biểu hiện bệnh nhân có đủ mật độ xương hàm để nuôi Implant lâu dài hay phải cần ghép xương. Sẽ báo rõ chi phí và thời gian điều trị sau khi có phim CT-Scan.

- Lấy máu xét nghiệm TS-TC, TQ-TCK, các bệnh nhân có tiền sử máu không đông và tiểu đường sẽ không nên phẩu thuật để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

- Quá trình cấy ghép răng Implant tại nha khoa Thuận Kiều được thực hiện trong phòng cách ly 100% vô trùng, mỗi bệnh nhân là một bộ đồ phẩu thuật chuyên dụng cấy ghép Implant của Mỹ. Các trụ Implant được nhập khẩu từ Ý và Hàn Quốc với CE nhập khẩu rõ ràng đem đến chất lượng sau điều trị cao nhất và an toàn nhất cho sức khỏe bệnh nhân cũng như bảo đảm điều trị thẩm mỹ cao cho người bác sĩ phục hình.

cay ghep implant rang su uy tin nha khoa thuan kieu tphcm 2017

Cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu tiền:

- Implant Hàn Quốc: 800 USD/implant.

- Implant Ý: 1000 USD/implant.

- Chi phí ghép xương và nâng xoang: 200 - 500 USD (người lớn tuổi, xương xốp và mỏng cần ghép nhiều)

Tỉ giá quy đổi tại ngân hàng nhà nước Việt Nam (Vietcombank) tại thời điểm thực hiện phẫu thuật cấy ghép răng.

Chăm sóc sau phẩu thuật cấy ghép răng Implant:

- Tránh hút thuốc lá (tối đa 2 điếu/ngày)

- Tránh ăn đồ ăn quá nóng hay quá lạnh.

- Dùng nước súc miệng ngay khi dùng bữa. Chải rửa răng ngay sau khi ăn.

- Nếu dính thức ăn vào vùng đang cấy ghép Implant hãy dùng chỉ nha khoa lấy thức ăn ra.

- Chải răng sau khi dùng bữa, chải dọc theo thân răng, không kéo ngang.

- Tái khám miễn phí định kỳ trong 3 tháng. Sau 6 tháng - 1 năm sẽ có răng sứ vĩnh viễn lên Implant.

- Miễn phí cạo vôi răng 3 lần trong 12 tháng đầu tiên.

Cấy ghép răng Implant uy tín nhất TPHCM nha khoa Thuận Kiều giá bao nhiêu. Chúng ta trường hợp xu hướng trên năm mươi tuổi, sử dụng nước súc miệng sở hữu cất cồn. Mức độ nặng nề cho rượu có thể ghi màu miệng nhạy cảm, to tuổi. những nước súc miệng phải chăng nhất để sử dụng là rượu không thanh toán có florua cung cấp. tiêu dùng hai lần 1 ngày là lý tưởng cho việc hợp lý lợi nhuận thủ tục giá cấy ghép răng implant nha khoa uy tin quan 10 Autografts là loại đa dạng nhất của phẫu thuật ghép xương. Đối với điều này bệnh nhân được chỉ định sẽ thực sự cung cấp cho ghép xương từ thực sự trở nên cơ thể được đặt vào lãnh thổ thiếu. Hông và miệng là nơi bình thường mang được những xương qua. Việc tích cực ở đây là nói từ lúc bạn lấy xương từ cơ thể cá nhân tỷ lệ cược của nó thành công được ghép vào hệ thống của bạn được so sánh mang trung bình.Nếu bạn là 1 ứng cử viên thấp, nha sĩ của bạn sẽ tậu 1 que kim cái titan vào kẹo cao su và xuống trong xương hàm. Neo là an toàn để giúp giữ thanh ấy và sau đấy giữ răng một lần là thực sự quan trọng để đặt. những thanh thực tế đã được cài đặt, nó đòi hỏi một ba tháng để chữa lành và để cho xương hàm phát triển quanh đó cây gậy.