Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Hà Hồ bất bình khi học trò bị Phạm Hương phán xét

Tập ba của chương trình The Face lên sóng vào tối 2/7 với hai thử thách Ai mặc đẹp hơnTạo dáng với thông điệp của nhãn hàng. Ở thử thách thứ hai, Hoa hậu Mai Phương Thúy đảm nhận vai trò là đại sứ thương hiệu để đưa ra quyết định đội nào thắng cuộc. Huấn luyện viên của đội chiến thắng có quyền loại một trong hai thí sinh rơi vào top nguy hiểm.

12 thí sinh

12 thí sinh của ba đội trong thử thách nhóm.

Phần thi thứ hai tạo nên những giây phút kịch tính và căng thẳng khi cả ba huấn luyện viên đều bộc lộ sự nghiêm khắc khi chỉ dẫn thí sinh tạo dáng. Các thí sinh cũng gặp lúng túng khi treo mình trên không trung và nhập vai các nữ thần xinh đẹp cai quản thiên hà.

So sánh với hai huấn luyện viên còn lại, Phạm Hương là người khó tính nhất. Cô liên tục nhắc nhở thí sinh: "Mặt em tạo dáng như kiểu đang buồn ngủ, tỉnh dậy đi", hay "Em không thể có tấm hình đẹp với cái tay thế này", "Góc mặt thẳng đâu, tôi đã nói em bao nhiêu lần rồi". Giám khảo khách mời - Hoa hậu Mai Phương Thúy - đã nhiều lần giật mình khi thấy Phạm Hương "thét ra lửa" với thí sinh. Hà Hồ cũng tự nhận: "Khi vào đây, bọn chị dữ như quỷ".

Dẫu cố gắng, Phạm Hương vẫn không tránh khỏi thất vọng khi các thí sinh trong đội như Diệp Linh Châu, An Nguy không thể thực hiện được thử thách. Diệp Linh Châu xuất thân là một stylist, còn An Nguy không có chút kinh nghiệm tạo dáng trước ống kính nên đều bối rối khi tạo dáng trên không trung.

Các huấn luyện viên chăm chú xem Phạm Hương điều khiển thí sinh.

Các huấn luyện viên chăm chú xem Phạm Hương điều khiển thí sinh.

Với lực lượng thí sinh yếu hơn thấy rõ so với đội Hà Hồ và Lan Khuê, quyết định chọn đội Phạm Hương của Mai Phương Thúy gây bất ngờ với khán giả và cả người trong cuộc. Điều này khiến huấn luyện viên Hà Hồ bất bình. Cô nói: "Mình cảm giác rất bực, mình đổ bao nhiêu công sức dạy dỗ, xây dựng cho thí sinh rồi tự dưng để người khác phán xét như vậy".

Lan Khuê cũng tỏ ra không đồng ý việc để Phạm Hương là người quyết định chọn thí sinh bị loại. Cô nói: "Việc loại thí sinh mà phụ thuộc vào người thứ ba thì rõ ràng nó chịu tác động bởi cảm tính của huấn luyện viên đó".

Siêu mẫu khóc khi đưa thành viên Bảo Ngọc trong đội vào top nguy hiểm. Còn Hồ Ngọc Hà chọn Chúng Huyền Thanh dù đây là thí sinh có lợi thế về gương mặt xinh đẹp, tuổi đời còn rất trẻ nhưng dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Nữ ca sĩ giải thích: "Cả ba tấm ảnh của Huyền Thanh đều có mỗi một góc mặt, khi ghép với ba thành viên còn lại thì trở nên lạc lõng".

Cuối cùng, Phạm Hương loại Bảo Ngọc. Theo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Chúng Huyền Thanh có nhiều tiềm năng để được trao thêm cơ hội, còn Bảo Ngọc không để lại chút ấn tượng nào trong cô.

Trước đó, các thí sinh trải qua vòng đấu về gu thẩm mỹ qua việc phối phụ kiện với trang phục. 12 thí sinh của ba đội chia thành sáu cặp, do các thí sinh tự chọn đối thủ. Mỗi cặp được nhận hai bộ trang phục giống nhau, nhiệm vụ của họ là chọn những phụ kiện đi kèm được chuẩn bị sẵn để phối sao cho thật cá tính và phong cách. Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chấm điểm để chọn ra người thắng cuộc.

Với lợi thế là một stylist, thí sinh Diệp Linh Châu phối cho mình bộ trang phục thuyết phục trong cả ba lần đấu và giành chiến thắng thuyết phục với giải thưởng 30 triệu.

Sau tập ba, hiện tại quân số của đội Lan Khuê chỉ còn lại ba thành viên là Mai Ngô, Thu Hiền và Kim Chi. Hai đội còn lại bảo toàn quân số. Đội của Phạm Hương gồm Khánh Ngân, An Nguy Ngọc Loan, Diệp Linh Châu. Đội của Hồ Ngọc Hà gồm Phương Anh, Huyền Thanh, Lê Hà, Lily Nguyễn.

The Face là chương trình truyền hình thực tế dài tập dành cho nghề người mẫu quảng cáo. Điểm đặc biệt của chương trình này là không chỉ tạo cơ hội cho các người mẫu chuyên nghiệp, mà các gương mặt không chuyên trên cả nước có thể dự thi. Các thí sinh chia làm 3 nhóm thi đấu với nhau dưới sự dẫn dắt của Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê.

>> Xem thêm:

Mai Phương Thúy diện vest giả váy đi chấm thi

An Nguy - thí sinh thấp nhất, già nhất The Face gây chú ý