Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Tắm trắng giải pháp làm trắng da toàn thân của Ngọc Trinh

Tắm trắng giải pháp làm trắng da toàn thân của Ngọc Trinh. Ngọc Trinh khoe làn da trên trang facebook cá nhân và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

ngoc-trinh-khoe-lan-da-ngam-la-yeu-1

Theo sát quá trình "lột xác" của Ngọc Trinh từ thuở mới vào nghề có thể dễ dàng nhận thấy, sự thay đổi về làn da cùng gu thẩm mỹ ngày càng tinh tế chính là yếu tố tạo nên thành công của "nữ hoàng nội y". Bất kỳ ai khi nhắc đến làn da trắng cũng đều lấy Ngọc Trinh ra làm thước đo.

Mới đây, Ngọc Trinh tiết lộ, để sở hữu làn da vạn người mê như hiện tại, cô dành rất nhiều thời gian chăm sóc.

Mới đây, Ngọc Trinh tiết lộ, để sở hữu làn da vạn người mê như hiện tại, cô phải dành rất nhiều thời gian chăm sóc.

ngoc-trinh-khoe-lan-da-ngam-la-yeu-3

Ngoài tắm trắng 5 ngày một lần, cô còn nuôi dưỡng da từ sâu bên trong bằng phương pháp cấy tinh chất chiết xuất từ phôi các loài hoa quý không biến đổi gen. Nhờ vậy, người đẹp Trà Vinh duy trì được sắc da trắng hồng trong nhiều năm, cấu trúc da khỏe mạnh không lo bắt nắng và hồi đen trở lại.

ngoc-trinh-khoe-lan-da-ngam-la-yeu-4

Liệu pháp giúp Ngọc Trinh sở hữu nước da trong veo, mướt mịn là công nghệ cấy trắng da noãn thực vật có nguồn gốc từ Thụy Sĩ được chuyển giao tại một địa chỉ làm đẹp "ruột" của cô suốt 6 năm qua. Không chỉ có tác dụng làm trắng toàn thân, noãn thực vật còn có khả năng đánh bay các đốm nâu trên cơ thể, nám và tàn nhang trên mặt.

ngoc-trinh-khoe-lan-da-ngam-la-yeu-5

Làn da trắng nõn giúp Ngọc Trinh ngày càng hoàn thiện nhan sắc, đưa cô đến với sự nổi tiếng như hôm nay. Xem cận cảnh quá trình thay da đổi thịt của Ngọc Trinh tại đây.

ngoc-trinh-khoe-lan-da-ngam-la-yeu-6

Không chỉ là bí quyết của Ngọc Trinh, nuôi trắng da từ noãn thực vât Thụy Sĩ còn là tuyệt chiêu chăm sóc làn da của hơn 20 ngôi sao V-biz, trong đó có Thủy Tiên, Đặng Thu Thảo. Xem thêm những màn "lột xác" da của các sao Việt nổi tiếng