Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Brad Pitt mua tặng Angelina Jolie biệt thự gần biển 3,8 triệu đô

Brad Pitt sắm tặng Angelina Jolie biệt thự sắp biển 3,8 triệu đô, tờ Diario de Mallorca đưa tin hôm nay. Ngôi nhà màu anh đào, nằm bên bờ biển Tây Ban Nha, được Jolie-Pitt sắm tậu sau lúc tới hòn đảo Majorca nghỉ dưỡng. Thật ngưỡng mộ vợ chồng Smiths quá.
brad-pitt-va-angelina-jolie-mua-biet-thu-3-8-trieu-usd-ven-bien

Sau khi hoàn tất những cảnh quay cho phim "Allied", Brad Pitt và Angelina Jolie bay đến hòn đảo Majorca ở Tây Ban Nha để nghỉ ngơi. Quá thích hợp cảnh sắc của vùng biển Địa Trung Hải, vợ chồng ngôi sao Hollywood quyết định chọn sắm nhà.

brad-pitt-va-angelina-jolie-mua-biet-thu-3-8-trieu-usd-ven-bien-1

Theo mô tả của những tờ báo Tây Ban Nha, ngôi nhà 8 phòng ngủ, sơn màu anh đào với tầm nhìn hướng ra biển Địa Trung Hải. Jolie-Pitt sắm lại sở hữu giá 3,8 triệu USD.

brad-pitt-va-angelina-jolie-mua-biet-thu-3-8-trieu-usd-ven-bien-2

Hướng nhìn (phải) của ngôi nhà khi ở ban công tầng hai.

brad-pitt-va-angelina-jolie-mua-biet-thu-3-8-trieu-usd-ven-bien-3

Alessandro Proto, ông trùm buôn bán bất động sản người Italy, xác nhận hợp đồng tậu bán đã hoàn tất.

brad-pitt-va-angelina-jolie-mua-biet-thu-3-8-trieu-usd-ven-bien-4

Tờ Diario de Mallorca trích dẫn lời Alessandro Proto: "Brad Pitt phải lòng nơi này sau lúc quay bộ phim mới. đó là lý do anh đấy nhờ tôi tậu cho một ngôi nhà ở Majorca. Sau khi đi xem một số căn, anh đấy tậu biệt thự này".

brad-pitt-va-angelina-jolie-mua-biet-thu-3-8-trieu-usd-ven-bien-5

Cũng theo Alessandro Proto, ngôi nhà khá nhỏ so có những bất động sản Brad Pitt và Angelina Jolie từng mang, nhưng cực kỳ riêng tư, người không tính khó có thể đột nhập.

brad-pitt-va-angelina-jolie-mua-biet-thu-3-8-trieu-usd-ven-bien-6

Vợ chồng Brad Pitt và Angelina Jolie đang sống ở châu Âu để tiện cho những hoạt động công việc. những con họ theo học tại Anh và hạn chế xuất hiện trước truyền thông.