Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm sống còn khi tậu hàng Online

Kinh nghiệm sống còn khi tậu hàng Online. Thưa các mẹ, vừa qua em thấy với tất cả mẹ bị lừa lúc tậu hàng online. Vậy em mạo muội viết bài này để chia sẻ một vài kinh nghiệm khi sắm hàng online cho các mẹ.

20150115-quot-cuoi-rung-ron-quot-vi-tham-hoa-mua-vay-cuoi-qua-mang-2


1. Tại sao những mẹ hay bị lừa? Câu trả lời là do chúng ta (em cũng thế ) đều thích hàng hiệu giá rẻ... Lý do mà các địa chỉ lừa đảo đưa ra nào là: hàng xách tay, sở hữu ông anh làm cho ở hải quan nên với ít hàng, nào là hàng đang sale off bên nước ngoài cần mua được... bala... Nhưng mà tiền nào của nấy mà ... Chúng đánh vào lòng tham của chúng ta. nên là các mẹ tuyệt đối không được tin mấy cái này. Chấp nhận tậu đắt 1 chút nhưng mà yên tâm nó là đồ thấp, tuy nhiên các mẹ nên để ý đến điều 2.
2. những bệnh nhân lừa những mẹ đều là

cá nhân bán hàng trên fanpage ko rõ lý lịch hoặc website cá nhân ko có lý lịch. Vậy các mẹchỉ nên mua hàng của các website uy tín mang đăng ký nhà hàng, mã số thuế đàng hoàng (lý lịch rõ ràng), các mẹ coppy loại MST ấy search trên google là ra tất tần tật thông tin về cty đấy hay lắm. Thông thường các thông tin này họ hay để cuối website. Họ ko bao giờ đánh đổi danh tiếng của siêu thị chỉ vì mấy đồng của chúng ta đâu, với cả những chế độ, chính sách của họ an toàn hơn cho các bạn. Còn sắm của những website, fanpage ko mang lý lịch thì họ chỉ bắt buộc lừa được 100 người mỗi người 1tr là họ với thể đóng cửa website bất cứ khi nào ...
3. nhà hàng cũng có nhiều mẫu doanh nghiệp vậy chúng ta nên sắm hàng tại các doanh nghiệp đảm bảo quyền lợi an toàn cho chúng ta và ấy bắt buộc là các nhà hàng to. Vậy khiến thế nào để nhận biết ấy là nhà hàng uy tín và là cty lớn: đầu tiên những chính sách vận chuyển, thanh toán, đổi trả hàng bắt buộc rõ ràng. thứ 2 website cần sở hữu chức năng kiểm tra hành trình đơn hàng cho quý khách . thiết bị 3 các siêu thị to và uy tín địa chỉ website thường là https://domain.com (Ví Dụ: https://www.lazada.vn, https://babiday.com,https://www.thegioididong.com...), các website TMDT nhỏ thường là http://domain.com, thêm chữ https vào nó không ra gì đâu báo lỗi . Vì theo em biết là nếu domain sở hữu https nó là 1 chứng chỉ quốc tế gì đấy, nó sẽ bảo vệ những thông tin mình nhập trên website khi đặt hàng gì gì đấy. Tóm lại là họ bảo vệ các thông tin của chúng ta khi đặt hàng không bị đánh cắp bởi 1 kẻ lưu manh nào đấy, đại ý là họ tôn trọng việc bảo mật thông tin của người dùng...

Trên đây là 3 điều chính bắt buộc chú ý khi tậu hàng online mà em rút kinh nghiệm được. Mình chấp nhận tậu đắt 1 chút nhưng mà hàng chất của những siêu thị uy tín còn hơn là mua của nhưng người bán thấp mà mình không biết là ai cả, rồi lại tiền mất tật mang. giả dụ những mẹ xem được quảng bá trên facebook thì hãy check xem đơn vị này sở hữu website không. giả dụ ko với thì bỏ qua luôn các mẹ ạ, còn ví như với thì điều tra website theo các các ở trên nhé.