Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

mua bán mỹ phẩm xách tay online lãi khủng mang 7 món đồ siêu tốt tại Mỹ

mua bán online lãi khủng với 7 món đồ vô cùng phải chăng tại Mỹ. nếu bạn có người nhà hoặc mạng lưới bạn bè quen biết ở tất cả nước, việc buôn bán hàng xách tay luôn là 1 lợi thế tuyệt đối, hãy tận dụng mối quan hệ này để tiến hành khởi nghiệp sở hữu việc bán hàng xách tay.

một. Son
Dù không biết trang điểm thì bất cứ cô gái nào cũng tậu cho mình ít nhất vài thỏi son, vì vậy mình nghĩ son đứng đầu danh sách các món hàng giá phải chăng nên nhập vể để kinh doanh: Xuất hiện trên thị trường từ năm 1986, Son môi Mood Matcher USA đã tiêu thụ trên 22 triệu thỏi son; chiếc sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng và đang được sử dụng rộng rãi nhất tại Mỹ - son MAC; Son màu Rouge Louboutin mẫu Velvet Matte của Christian Loubouti; Bite Beauty,...đều là các cây son-nhãn hiệu son mơ ước.

large


2. Mỹ phẩm
những nhãn hiệu mỹ phẩm nức tiếng trên Thế giới với căn nguyên từ Mỹ đa số nhãn hiệu nức tiếng mà các bạn hay dùng đấy là Lush (mỹ phẩm organic), NYX, Tarte, Glamlow,hourglass...hiện cũng có hơi tất cả bạn đăng bán online hay đề cập đúng hơn là mấy liên hệ xách tay mỹ mang hết nhưng giá hơi chát nên mình nghĩ giờ ra đời một website bán hàng này giá thấp, bán thành hình thức combo đi kèm với cọ, chì, bông tẩy trang,...chắc sẽ đắt hàng hơn.


2. Sữa tắm
chiếc sữa tắm Victoria's Secret Body Wash, bath & body work, paula choice nà. Con gái thường thích đổi tất cả chiếc để tắm cho bớt nhàm buộc phải cứ hết 1 chiếc lại sắm 1 mẫu khác. Mà hàng Việt thì mùi hương quá quen thuộc người ta không thích đâu, hàng Mỹ nổi tiếng thế người ta

3. Nước hoa
Vì mùi thơm cơ thể khẳng định đẳng cấp của mỗi người buộc phải việc chọn nước hoa ngoại là dĩ nhiên. không kể tới các tên tuổi "siêu cấp" như Calvin Klein (một trong các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới) hương hiệu Burberry (có đằng sau mình 1 lịch sử rất phong phú); Chanel (thương hiệu nước hoa đẳng cấp nhất); Tommy, Prada,.... thì ít ra các nhãn hàng khác cũng mang hương quốc tế, không làm bạn cảm thấy thấp tiền và thị trường như các loại bán không tính chợ

4. Chocolate
Hiếm có cô nàng nào ghét Chocolate, nói cả đang muốn giảm cân mà nhìn thấy mấy viên Chocolate Mỹ từ những nhãn hiệu nổi danh là cũng không thể nào kềm lòng được rồi. hầu hết người tin tôi đi, có kẹo Chocolate tung ra bán thì kiếm tiền tương đối đấy.

img-thing?

Giới thiệu cho mọi người top những nhãn hàng chocolate nổi tiếng trên Thế giới nè:Jacques Torres Chocolate (New York, Mỹ); La Maison du Chocolate (Paris, Pháp); Patrick Roger (Paris, Pháp); Maison Cailler (Thụy Sĩ);...hay các sản phẩm quen thuộc như Kirkland, Ferrero Rocher, Ghirardelli, Anthon Berg, Gudrun

5. Áo thun
Vải đẹp, bền thì khỏi kể, bề ngoài thì đơn thuần thôi, chất liệu mát rượi mà ít lúc nào bị đổ lông, ra màu giống hàng Việt nên kiên cố mang tiền người ta sẽ sắm áo thun nước ko kể rồi. Nhược điểm của áo thun nhập khẩu là size thôi, vì size của người ta tương đối lớn hơn so với dáng người Việt mình. buộc phải mọi người nhớ lấy size nhỏ nhé, ko thì với thể hướng đến các bệnh nhân được chỉ định "nặng cân" (Vì các người nặng cân thường khó mua đồ, trường hợp thấy đẹp thì họ sẵn sàng sắm ngay mà ko tiếc tiền).

6. Giày
sở hữu ai mà không biết đến các nhãn hiệu giày nổi danh này không nè:Nike, Adidas, Converse, Puma, Converseans, New Balance,...Ai cũng mê đắm các đôi giày này. sắm ở Việt Nam thì một là giá quá cao, 2 là dễ bị mua lầm hàng kém chất lượng cho phải phải với người bán hàng đáng tin cậy cộng có giá cả phải chăng thì hay biết mấy.
với ai định marketing hàng này không nè? làm cho ngay lập tức tay đi, tôi cực kỳ thích giày, cứng cáp sẽ ủng hộ.

large


7. Hàng khoa học
Điện thoại, laptop,...thì tương đối đắt tiền rồi nhưng ví như lấy hàng như tai nghe, thẻ nhớ, bộ sạc, sạc dự phòng, loa, ...nhập khẩu hàng chính hãng từ Mỹ hay Châu Âu thì sao nè? Gợi ý thôi, tại thấy mấy món linh kiện điện tử này nọ cũng hot.
Bởi vì tôi nghĩ mấy vật dụng này người ta cũng thích xài hàng hiệu/hàng chính hãng để ko làm ảnh hưởng tới các món hàng khoa học đắt tiền của họ chứ ha.

Tôi cũng từng đọc bài viết chia sẻ kinh nghiệm bán hàng xách tay từ hầu hết người đi trước, Haravan Tạp Chí. Giờ cũng share lại cho ai đang muốn thử thách buôn bán các món nhắc trên nè (kể lại theo cách riêng mà tôi nhớ chứ ko chính xác 100% nha, thông cảm ):

một. Chốt khách order trước
-Người mới kinh doanh buộc phải tậu phương án cho khách hàng order trước rồi mới chốt lại và đặt hàng để không bị tồn hàng.


-Sau một thời gian quen khách và với được mức độ uy tín nhất định mới nhờ người quen gom hàng giá phải chăng số lượng lớn ở nước không tính trước rồi bán sau sẽ lời hơn.


2.Lập web bán hàng

-Lập 1 website up hình ảnh sản phẩm một cách giỏi sở hữu những mô tả yếu tố về sản phẩm, hình ảnh sản phẩm gốc thậm chí là link dẫn đến giới thiệu sản phẩm trên website gốc để cam kết về chất lượng hàng thật,...và sở hữu thể cam kết hoàn tiền ví như không phải sản phẩm chính hãng, blabla,...


-Website cần hiện đại 1 tí (kết nối điện thoại hay gì ấy với thể quản lý 24/24), khiến cho sao cho khách hàng chỉ phải nhấn nút đặt hàng trên website của bạn là bạn sở hữu thể thấy và gửi đơn đặt hàng/phiếu xác nhận ngay.


3. Giao dịch
-Chốt đơn hàng nhớ bảo khách đặt cọc, ký hóa đơn đặt cọc.
- có thể nhờ vận chuyển các kiện hàng nhỏ gọn, dễ sở hữu xếp trong valy, 1 tuần/lần, hoặc sở hữu thể nhờ tới dịch vụ trung gian chuyên vận chuyển hàng vì ngày nay cũng mang trang web nhận đặt hàng xách tay sở hữu những khung giá hơi hợp lý: gói hàng dưới 100 USD, phí 9%, dưới 200 USD, phí 8%, từ 2.000 USD trở lên, chỉ 6%…(tuy nhiên bí quyết 2 này sẽ tốn phí trung gian cao hơn đó).


4. Kinh nghiệm cần lưu ý:
-Canh mùa lấy hàng để được giá phải chăng nhất: Giá cả sản phẩm bây giờ đầy đủ ko chênh lệch tất cả dù ở Mỹ hay châu Âu. cùng với hàng từ Hồng Kông, Singapore, Hàn, Thái,...cũng đang rất hot buộc phải dễ bị khó khăn về giá lắm. bởi thế, để giá bán logic, thường hàng sẽ được gom vào mùa hè. lúc đấy giá với lúc rẻ 1/3 giá bán chuyển về Việt Nam.


-Nhờ người thân mở thẻ member để lấy được hàng chính hãng và sở hữu chiết khấu, giảm giá chứ nếu chỉ lấy bằng giá web tính công với về bán hay cùng thêm chút công sức thì lời lãi cũng không tất cả..
– Vận chuyển: quan tâm chỉ vận chuyển theo con đường hợp pháp nhé, né hạn chế hải quan hay làm cho gì lách luật là bị xử lý nghiêm trọng lắm
– Đừng quá lạm dụng hình thức buôn bán này vì dù sao chúng ta cũng là người Việt, cần ưu tiên dùng hàng Việt nhe

Xem thêm: cấy ghép răng implant mất bao nhiêu tiền ở đâu phải chăng nhất quan 3