Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Du lịch Hạ Long hè này với nhiều tour đặc sắc

Tour Hạ Long hè này mang tất cả tour đặc sắc. Từ tháng 5 tới tháng 9 là khoảng thời gian ưng ý để du khách có thể mua một nơi tận hưởng không khí mát mẻ của mùa hè tại sông nước hay cộng núi cao. giả dụ thích biển, Hạ Long sẽ là điểm đến hơi thú vị vì sở hữu trời xanh, nắng vàng và bờ cát trắng. các gợi ý sau đây sẽ giúp bạn với 1 chuyến khám phá và trải nghiệm thật thú vị vào dịp hè. nhiều ưu đãi đặc trưng cho gia đình trong hè này. ưu đãitẩy trắng răng xã đàn Thuận Kiềuu TPHCM

kham-pha-thien-nhien-ha-long-tren-tau-oriental-sails-xin-bai-edit

mua điểm tham quan chính

Thông thường, lúc nhắc đến Hạ Long, Quảng Ninh, nhiều du khách hay nghĩ đến vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới, Bãi Cháy rực rỡ hay Tuần Châu kỉ thuật cao. Thế nhưng, mới đây, vịnh Bái Tử Long lại nổi lên như một nhân tố mới mẻ sở hữu khách du lịch trong và ko kể nước. ví như như vịnh Hạ Long là 1 cô gái đẹp rực rỡ thì vịnh Bái Tử Long lại là 1 cô thiếu nữ tinh khôi, đầy mê hoặc.

ví như đang tậu kiếm 1 cung đường mới, nơi thật yên tĩnh, ít khách du lịch với khung cảnh đẹp mê hoặc thì vịnh Bái Tử Long mang các bãi biển đẹp, hệ thống hang động hay khu vực làng chài còn hoang sơ hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Mặt khác, nếu ưng ý một nơi náo nhiệt, thì vịnh Hạ Long lại là 1 lựa mua ko kém phần thú vị cho bạn. kế bên đấy, ví như mang nhiều thời gian, bạn có thể tìm thăm quan cả hai nơi. Mỗi nơi sẽ đem lại cho bạn các nét đặc sắc riêng, ko bao giờ quên.

kham-pha-thien-nhien-ha-long-tren-tau-oriental-sails-xin-bai-edit-1

Trải nghiệm tham quan bằng du thuyền

vừa qua, cụm từ "du thuyền Hạ Long" đã trở nên quen thuộc với nhiều du khách. Tham quan Hạ Long bằng du thuyền là một vật dụng còn khá mới lạ và thú vị sở hữu du khách Việt Nam trong dịp hè. Để tạo điều kiện cho du khách mang cơ hội vi vu Hạ Long từ trên boong tàu, đội tàu Oriental Sails chào đón mùa hè 2016 rực rỡ với những ưu đãi hấp dẫn. Chương trình sẽ diễn ra từ nay đến 30/9 mang nhiều khuyến mãi dành cho chuyến khám phá vịnh Bái Tử Long trong vòng 2 ngày và 3 ngày.

Bạn sẽ sở hữu cơ hội được tận hưởng vẻ đẹp của vịnh Bái Tử Long trên du thuyền sang trọng, thoải mái vui chơi hoạt động trên bãi biển hoang sơ như bãi Bàn Chân, Ba Trái Đào, chèo thuyền kayak tại hang Sáng, hang Tối hay tham quan làng chài Vung Viêng.

kham-pha-thien-nhien-ha-long-tren-tau-oriental-sails-xin-bai-edit-2

Thông tin liên hệ: nhà hàng cổ phần các cánh buồm Phương Đông (Oriental Sails) - tầng 8, số 2, phố Yên Thế, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

với theo thứ cần phải có

một trong những lời khuyên khi ghé thăm Hạ Long vào mùa hè là du khách cần mang theo kính mát, thuốc chống côn trùng và một vài dòng thuốc thông thường khác. giả dụ du khách tham gia vào một chuyến tham quan trên du thuyền, nhớ mang theo chứng minh thư nhân dân. Còn đối có các ai thích tắm biển khi đi du lịch Hạ Long thì buộc phải nhớ kem chống nắng, mũ rộng vành, khăn choàng to vì tuy ở dưới cực kỳ mát nhưng lúc lên bờ thì ánh nắng gay gắt, mang thể gây nguy hại đến làn da. ko kể ra, một chiếc máy ảnh sẽ là trang bị rất thiết yếu để du khách sở hữu thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi của mình.

Trong hành trình khám phá Hạ Long, du khách cũng buộc phải chú ý loài sứa dưới nước nếu bơi lội ở vịnh này vào giữa tháng 5 đến tháng 7. Du khách cần để ý đến lời dặn dò của những người hướng dẫn vì ấy là thời điểm xuất hiện các con sứa độc nhiều nhất, chúng có thể khiến du khách nổi mề đay hoặc phát ban trên da.

Tour Ha Long bay 2 ngày

NGÀY 01: HÀ NỘI - HẠ LONG ( Ẳn bữa: Trưa + Tối )
Sáng: Xe Ôtô và hướng dẫn viên của doanh nghiệp đón khách hàng tại điểm hẹn, sau ấy khởi hành đi Hạ Long, trên đường đi các bạn tự do nghỉ ngơi và ngắm cảnh đẹp hai bên đường hoặc tham gia những trò chơi vui nhộn do hướng dẫn viên tổ chức cùng sở hữu những phần quà hấp dẫn và giá trị. tới Sao Đỏ - Hải Dương, đoàn nghỉ giới hạn chân ăn sáng tại siêu thị. ( tầm giá tự túc ). Sau đấy tiếp tục hành trình đến Hạ Long. 11h30 người dùng lên tàu tham quan Vinh Hạ Long - Di sản thiên nhiên Thế giới với 2 lần được UNESCO công nhận, Thăm quan Động Thiên Cung - một trong nhưng hang động nổi tiếng và đẹp nhất của Hạ Long. Đoàn tiếp tục ngắm cảnh đẹp trên vịnh như Đình Lư Hương, Hòn Chó Đá,Hòn Trống Mái…. khách hàng sử dụng bữa cơm trưa trên tàu mang những món ăn được chế biến từ Hải sản tươi sống.

Chiều: Sau bữa trưa, đoàn tự do nghỉ ngơi và ngắm cảnh những cảnh đẹp của Hạ Long trên Boong Du Thuyền… 15h00 Tầu cập bến Bãi Cháy, ôtô đón đoàn và đưa về khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi. quý khách tự do nghỉ ngơi. 16h00 Đoàn tham gia những cho chơi vui nhộn do hướng dẫn viên tổ chức hoặc tự do tham gia các trò chơi mất phí tại bãi biển như: Nhẩy dù, đi Môtô nước…. để thử cảm giác mạnh… 18h00 quý khách tiêu dùng bữa tối nhà hàng. Sau đấy đoàn lên Ôtô khởi hành đi thăm quan Đảo Tuần Châu – Khu du lịch giải trí đăng cấp quốc tế. các bạn tự do thăm quan và tham gia các Show diễn như: Xiếc cá heo; Nhạc nước… 22h00 Đoàn quay lại Khách sạn, nghỉ ngơi hoặc tự do dạo chơi tại Hạ Long về đêm. ( Nghỉ đêm tại Hạ Long )

NGÀY 02: HẠ LONG - HÀ NỘI ( Ẳn bữa: Sáng + Trưa )
Sáng: khách hàng dậy sớm, ngắm cảnh bình minh trên Vịnh Hạ Long và lưu lại cho mình khoảnh khắc tuyệt đẹp này…. 07h00 Đoàn dùng bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng của khách sạn. Sau đấy các bạn tự do nghỉ ngơi hoặc đi chợ Vườn Đào, tậu tậu các sản vật địa phương về khiến cho quà cho người thân và bạn bè…. 11h30 Đoàn về lại Khách sạn, chuẩn bị hành lý và làm thủ tục trả phòng khách sạn.

Chiều: 12h30 Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó đoàn lên xe và khởi hành về Hà Nội, trên đường đi đoàn nghỉ giới hạn chân tại Sao Đỏ - Hải Dương, đoàn tự do sắm sắm những sản vật địa phương về làm cho quà cho người thân và bạn bè…. Sau đấy đoàn lên Ôtô khởi hành về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình và hẹn gặp lại khách hàng.

Trên đây là tour Hạ Long trong hè 2016 này khởi hành từ Hà Nội, chi phí chuyến đi khách hàng sở hữu thể tham khảo khác nhau trong từng tour, khách sạn và chế độ ăn uống. Mong mọi người sẽ sở hữu các chuyến du lịch hè thật thú vị và tràn đầy tình yêu nhé.

Du lịch Hạ Long hè này với tất cả tour đặc sắc

khiến răng thẩm mỹ nha khoa uy tin quan binh thanh Thuận Kiều trung tam nha khoa uy tín từ 2002: Cần bảo vệ răng cấy ghép răng nha khoa như thế nào cho thấp nhất ? lúc bạn bị vấn đề về răng, bị mất răng hay thiếu răng, chắc hẳn sẽ gây tất cả trở ngại to trong quá trình ăn uống và thẩm mỹ. hiện tại, với hai cách khiến cầu răng và cấy ghép răng nha khoa để giải quyết các vấn đề về răng, vậy cụ thể giữa hai cách này mang các đặc điểm gì phải quan tâm ?